Bãi Đỗ Xe Thông Minh | GALAXY 9 (NOVALAND)

813

GALAXY 9, Số 9, Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.

Yêu cầu dự án

Chủ đầu tư yêu cầu một hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe tích hợp các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại nhằm mang lại sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng cũng như nâng cao tính tiện nghi và giá trị cho dự án.

Giải pháp

TECHPRO đã cung cấp một hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe giúp kiểm soát toàn bộ xe ra vào một cách hiện đại, tối ưu và tiện dụng bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến như: Công nghệ RFID, công nghệ phân tích, nhận dạng biển số xe.

Mô tả hệ thống

GALAXY 9 tọa lạc ở khu vực được đánh giá có hạ tầng ngày càng phát triển và sầm uất, tập trung cộng đồng dân cư hiện đại, có vị trí giao thông tuyệt vời, dễ dàng kết nối với các quận trọng điểm khác.

GALAXY 9 là khu phức hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ với tòa tháp cao 21 tầng cùng 2 tầng hầm đậu xe gồm 4 làn xe cho cổng vào và cổng ra. Với những yêu cầu do chủ đầu tư đặt ra về thời gian, chi phí, chất lượng và hiệu quả ứng dụng của hệ thống, TECHPRO sau khi nghiên cứu đã đề xuất giải pháp bãi đỗ xe với các tính năng chính như sau: kiểm soát vào ra được thực hiện qua thao tác quẹt thẻ, ghi nhận hình ảnh người và phương tiện tại thời điểm vào/ ra, hệ thống tự động đối chiếu biển số xe, thông tin đăng ký và đưa ra cảnh cáo, xử lý thích hợp.

Hệ thống được quản lý tập trung, người vận hành có thể quản lý thông tin thẻ, truy vấn các sự kiện, xuất báo cáo theo nhiều dạng khác nhau. Việc lắp đặt và sử dụng hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe với toàn bộ thiết bị chính có xuất xứ G7, Châu Âu, chủ đầu tư có thể dễ dàng quản lý phương tiện vào/ ra của cư dân sống tại tòa nhà và khách vãng lai.

Với công nghệ nhận dạng khoảng cách xa, người điều khiển ô tô không cần ra khỏi xe, toàn bộ quy trình xử lý và lưu trữ hình ảnh sẽ được quản lý tự động. Các thiết bị đọc thông minh và tinh gọn giúp cho việc lưu thông của các phương tiện được thực hiện nhanh chóng, tránh tình trạng tắc nghẽn tại trạm kiểm soát.

Hệ thống với 2 loại camera chụp hình, phân tích biển số xe và chụp người điều khiển phương tiện cùng tổng quan xe sẽ nâng cao tính an ninh của hệ thống. Ngoài dự án GALAXY 9, TECHPRO đã triển khai lắp đặt hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe cho phần lớn các dự án cao ốc, tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp của NOVALAND GROUP.

Lý Thanh Huân


Bài viết khác