Các hệ thống kiểm soát an ninh tự động của tòa nhà

518

Quản lý được người vào ra, thời gian, khu vực cửa vào ra,... không tốn kém chi phí cho nguồn nhân lực nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Hệ thống quản lý bãi đỗ xe

  • Hỗ trợ quản lý doanh thu hiệu quả, chính xác, tối ưu việc quản lý nhân viên. Mọi hình thức chộm cắp trong bãi sẽ bị vô hiệu hóa hoặc giảm thiểu đến mức thấp nhất. Chấm dứt tình trạng ùn tắc phương tiện trong giờ cao điểm, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp văn minh hiện đại.

các-hệ-thống-kiểm-soát-an-ninh-tự-động-của-tòa-nhà-hệ-thống-bãi-đỗ-xe

Hệ thống cửa phân làn

  • Hệ thống này kiểm soát an ninh ngay từ sảnh, phân làn tại khu vực có lưu lượng người ra vào lớn và kiểm soát đến từng cá nhân tại lối ra vào khu vực kiểm soát.
  • Ngăn chặn hành vi đột nhập không được cho phép, bảo vệ an toàn cho người và tài sản bên trong. Kết hợp cửa phân làn với kiểm soát thẻ tạo nên hệ thống hiện đại, hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt: Khi mất nguồn vẫn có thể duy trì hoạt động trong khoảng thời gian nhất định.

các-hệ-thống-kiểm-soát-an-ninh-tự-động-của-tòa-nhà-hệ-thống-cửa-phân-làn

Hệ thống kiểm soát thang máy

  • Hệ thống này có nhiệm vụ hạn chế quyền sử dụng thang máy đối với những cá nhân không được phân quyền hoặc không được sử dụng thang máy.

các-hệ-thống-kiểm-soát-an-ninh-tự-động-của-tòa-nhà-hệ-thống-kiểm-soát-thang-máy

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào

  • Hệ thống được thiết kế để kiểm soát cửa ra vào với những người được cấp quyền và có thể kết hợp với hệ thống chấm công

các-hệ-thống-kiểm-soát-an-ninh-tự-động-của-tòa-nhà-hệ-thống-kiểm-soát-cửa-ra-vào

 


Bài viết khác