Các nhà cung cấp sinh trắc học nổi bật trong kiểm soát truy cập tham gia ISC West 2021

781

ISC West 2021 , diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7 tại Las Vegas, bao gồm Unioncommunity, Genetec, Suprema, SAFR, Iris ID, PrincetonIdentity , StoneLock , Idemia , Alcatraz AI và TBS.

Các nhà cung cấp sinh trắc học nổi bật trong số các công ty kiểm soát truy cập tham gia ISC West 2021 , diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7 tại Las Vegas, bao gồm Unioncommunity, Genetec, Suprema, SAFR, Iris ID, PrincetonIdentity , StoneLock , Idemia , Alcatraz AI và TBS.

 

Suprema

Suprema đang giới thiệu các thiết bị sinh trắc học không tiếp xúc X-Station 2FaceStation F2 mới của mình, cùng với giải pháp BioStar 2 tại ISC West, trong năm đầu tiên công ty sẽ vận hành một gian hàng độc lập.

Bob Carrino, giám đốc bán hàng tại Suprema Mỹ cho biết: “ISC West 2021 là hội nghị quốc tế đầu tiên mà Suprema tham gia kể từ khi COVID-19 bùng phát”. “Chúng tôi rất vui khi có thể gặp gỡ trực tiếp các khách hàng và đối tác để giới thiệu các sản phẩm mới nhất và các giải pháp kiểm soát ra vào BioStar 2 sáng tạo của chúng tôi. Các giải pháp của chúng tôi có nhiều thứ để cung cấp, đặc biệt là trong thời đại hậu đại dịch và chúng tôi luôn mong muốn nghe phản hồi của khách hàng. ”

Unioncommunity

Unioncommunity đang giới thiệu hệ thống kiểm soát truy cập sinh trắc học đa phương thức không tiếp xúc mới được phát triển với tính năng phát hiện sốt tích hợp, công ty hy vọng sẽ đẩy nhanh việc thâm nhập thị trường Hoa Kỳ, tại ISC West.

Công ty sẽ trình diễn các công nghệ khác nhau, bao gồm phần mềm tích hợp ALPETA Sync mới được phát triển cho Trung tâm Bảo mật Genetec . Phần mềm cho phép người dùng Genetec triển khai các thiết bị đầu cuối sinh trắc học đa phương thức của Unioncommunity để kiểm soát truy cập không tiếp xúc với nhận dạng mống mắt và khuôn mặt mà không cần thực hiện thêm các thay đổi đối với hệ thống bảo mật của họ, theo thông báo.

Unioncommunity cũng sẽ trưng bày các thiết bị UBio-X Iris, UBio-X Face và UBio-X Pro2 tại triển lãm.

Genetec

Genetec đang trình diễn một loạt công nghệ kiểm soát truy cập tại ISC West.

Genetec cũng đã được Omdia công nhận là nhà cung cấp phần mềm kiểm soát truy cập phát triển nhanh nhất trên thế giới trong báo cáo thị trường mới nhất của mình.

Omdia cho biết Genetec đã tăng trưởng hơn 30% trên toàn cầu, ngay cả khi thị trường phần mềm kiểm soát truy cập bị ảnh hưởng bởi đại dịch và được ký hợp đồng vào năm 2020.

Công ty cho biết sự tăng trưởng của họ là nhờ vào nền tảng bảo mật hợp nhất Security Center.

 

SAFR

RealNetworks sẽ trình diễn SAFR cho Giám sát tại ISC West, bao gồm tích hợp SAFR Inside edge với máy ảnh Axis, nền tảng Nvidia và Android và VMS của Genetec.

Công ty cũng sẽ hiển thị SAFR cho Kiểm soát truy cập và tính năng phát hiện sinh trắc học thụ động mới của mình.

IRIS ID

Iris ID đang trưng bày các nền tảng nhận dạng IrisAccess của mình, công ty cho biết xác thực nhiều người trên khắp thế giới hơn tất cả các hệ thống nhận dạng mống mắt khác cộng lại, tại ISC West năm nay.

Các chuyên gia bảo mật thích sinh trắc học dấu vân tay, khuôn mặt và mống mắt hơn các phương thức khác, Iris ID cho biết trong một bài đăng trên blog . Tính năng nhận dạng mống mắt cung cấp khả năng kiểm soát truy cập không tiếp xúc có thể sử dụng các thiết bị bảo vệ cá nhân bao gồm găng tay, mặt nạ và kính bảo hộ.

Hệ thống sinh trắc học không chạm

TBS

TBS đang tham gia ISC West và cho biết họ sẽ khởi động một sự đổi mới sinh trắc học không chạm cho thị trường kiểm soát truy cập tại sự kiện này.

Công ty cũng tổ chức một bữa tiệc trưa đặc biệt để trình bày về 'Sinh trắc học không cảm ứng - Điều bình thường mới' vào ngày 20 tháng 7.

Alcatraz

Alcatraz AI có máy quét sinh trắc học không cảm ứng Alcatraz Rock được trưng bày tại ISC West. Máy quét tuân thủ ONVIF với Cấu hình S và Cấu hình T để cung cấp tính năng truyền video dựa trên IP.

Tina D'Agostin, Giám đốc điều hành của Alcatraz AI cho biết: “Chúng tôi đã thay đổi cách các công ty sử dụng hệ thống kiểm soát truy cập và giảm thiểu việc điều chỉnh bằng cách cung cấp giải pháp xác thực khuôn mặt giúp đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng và mạnh mẽ. “Chúng tôi mong muốn được giới thiệu tất cả các khả năng độc đáo của công nghệ kiểm soát ra vào Alcatraz cho những người tham dự ISC West.”

 

Nguồn : https://www.biometricupdate.com/

 


Bài viết khác