Có gì hot tại SECON 2021 -sự kiện triển lãm lớn nhất của ngành an ninh quốc tế tại Hàn Quốc

621

Như TECHPRO đưa tin, hội nghị được khai mạc vào ngày 12/5/2021, sự kiện bảo mật SECON 2021, kỷ niệm 20 năm thành lập đã quy tụ nhiều công nghệ từ giám sát video, kiểm soát truy cập, sinh trắc học và an ninh mạng mới nhất. Do đại dịch COVID-19 kéo dài, Chuyển đổi kỹ thuật số và giãn cách xã hội đã trở thành chủ đề chính tại sự kiện này.Trong đó không thể không nhắc đến sự quan trọng của CNTT – TT (Các giải pháp cho bảo mật vật lý và thông tin).

Triển lãm SECON là triển lãm lý tưởng để giới thiệu cho tất cả các xu hướng bảo mật chính của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 như Trí tuệ nhân tạo.

Do sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa bảo mật, rất nhiều hãng đã chuẩn bị các nền tảng mới để những người tham dự sẽ có thể hiểu rõ hơn về các giải pháp bảo mật mới nhất chuẩn bị cho hậu COVID, không nằm ngoài chiến lược đó, lần đầu tiên tại sự kiện quan trọng sự kết hợp tuyệt vời của SUPREMAGUNNEBO hai thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị kiểm soát an ninh và cổng cửa đã cùng nhau giới thiệu đến người thăm quan triển lãm giải pháp kiểm soát ra vào thế hệ mới:

Hệ thống cửa kiểm soát phân làn ra/vào bằng khuôn mặt áp dụng công nghệ AI.

Với mục đích giúp phân bổ lưu lượng người di chuyển vào ra tại các khu vực rộng lớn, cùng với yếu tố an ninh, an toàn được đặt lên hàng đầu các nhà thiết kế hệ thống cửa phân làn GUNNEBO đã tích hợp vào hệ thống cửa modul nhận diện khuôn mặt AI của SUPREMA. Từ đó hình thành nên hệ thống cửa phân làn an ninh AI thế hệ mới nhận diện khuôn mặt thông minh. Một hệ thống an ninh toàn diện có giá trị thẩm mỹ, hiện đại, tăng

Lợi ích hệ thống mang lại cho khách hàng dựa trên các tính năng hữu ích sau:

Tích hợp với hệ thống báo cháy tự động mở khi có sự cố cháy nổ.

Đăng ký linh hoạt, dễ dàng thao tác và xử lý nhanh chóng

Thiết kế tăng trải nghiệm tích cực cho người sử dụng

Đặc biệt cảnh báo thời gian thực (real time), là sản phẩm tối ưu giúp phòng chống Covid khi được trang bị thêm tính năng:

Để được hỗ trợ và tư vấn về giải pháp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác