Đầu đọc thẻ và vân tay BioEntry R2 - Lựa chọn tối ưu cho hệ thống kiểm soát truy cập tập trung

484

BER2-ODB là một thiết bị nhận diện vân tay và thẻ của Suprema với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp công nghệ tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Suprema BioEntry R2 (BER2-ODB) là đầu đọc vân tay & thẻ RFID nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho các hệ thống kiểm soát truy cập tập trung. Được sản xuất với một thiết kế mỏng nhẹ, BioEntry R2 cung cấp khả năng chụp ảnh vân tay độ nét cao, trích xuất chi tiết nhỏ cũng như khả năng đọc thẻ RF đa tần số kép. Kết hợp với bộ điều khiển sinh trắc học thông minh của Suprema, CoreStation, BioEntry R2 hoàn thiện hệ thống kiểm soát truy cập theo hướng sinh trắc học với tính đơn giản và mức độ bảo mật nâng cao của cấu trúc liên kết hệ thống tập trung.

Truyền thông được chuẩn hóa

Giao thức thiết bị được giám sát mở trong truyền thông được chuẩn hóa (OSDP) Kết hợp với bộ điều khiển sinh trắc học thông minh của Suprema, CoreStation, BioEntry R2 hoàn thiện hệ thống kiểm soát truy cập theo hướng sinh trắc học với tính đơn giản và mức độ bảo mật nâng cao của cấu trúc liên kết hệ thống tập trung.

Có khả năng giao tiếp với điện thoại thông minh

Với thẻ điện thoại của Biostar 2 Mobile, như một thông tin xác thực, chiếc điện thoại thông minh của bạn là chìa khóa để truy cập. Bên cạnh đó, nó giao tiếp thông qua NFC của HCE trong Android. Ngoài ra, việc truyền dữ liệu được bảo vệ nhờ thuật toán mã hóa AES 128 bit.

Thiết kế kiểu Mullion ấn tượng

Thiết kế kiểu Mullion Với chiều rộng 50mm, BioEntry R2 hoàn toàn phù hợp trong không gian hẹp và khung cửa.

Tần số kép và đầu đọc thẻ thông minh

Đầu đọc thẻ thông minh, tần số kép Với công nghệ thẻ RFID tần số kép, BioEntry R2 hỗ trợ cả RFID LF (125KHz) và HF (13,56MHz) bao gồm tất cả các tiêu chuẩn thẻ RFID. Ngoài thông tin xác thực dấu vân tay, BioEntry R2 hỗ trợ hầu hết các loại tiêu chuẩn thẻ RFID với một thiết bị duy nhất bao gồm MIFARE, DESFire, FeliCa, EM và NFC.

Thông số kỹ thuật cơ bản

· Chuẩn thẻ: 125kHz EM & 13.56MHz MIFARE, MIFARE Plus, DESFire/EV1, FeliCa

· Mobile Card: NFC

· CPU: 1.0 GHz

· Bộ nhớ: 32MB Flash + 32MB RAM

· Nhiệt độ hoạt động: -20°C ~ 50°C

· Độ ẩm hoạt động: 0% ~ 80% không ngưng tụ

· Trọng lượng: Thiết bị: 158g, Giá đỡ: 39g

· Kích thước (WxHxD, mm): 50 x 164 x 37.5

· Giao tiếp: RS-485

· Nguồn: 12VDC

Cấu hình


Bài viết khác