GIẢI PHÁP TECHPRO SMART PARKING BƯỚC TIẾN MỚI TRONG VIỆC XÂY DỰNG,TRIỂN KHAI BÃI GIỮ XE THÔNG MINH.

1246

AI đã là một trong những công nghệ cơ bản để định hình lại ngành bảo mật. Hưởng lợi từ việc tối ưu hóa các thuật toán, cũng như hiệu suất tính toán được cải thiện và giảm chi phí của chip do sự tiến bộ của công nghệ bán dẫn trong những năm gần đây, các ứng dụng AI đang dần hình thành các chức năng và khả năng cơ bản được chấp nhận bởi tất cả các lĩnh vực trong ngành, và chúng tôi dự đoán xu hướng thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi khẳng định rằng “AI sẽ ở khắp mọi nơi”.

Chính vì những xu hướng đó mà TECHPRO đã phát triển giải pháp car parking lên 1 tầm cao mới với giải pháp TECHPRO SMART PARKING.

1.TECHPRO SMART PARKING CÓ GÌ MỚI?

Việc nâng cấp sử dụng công nghệ Deep Learning là một trong những nâng cấp đáng chú ý trong giải pháp của Techpro. Sự kết hợp giữa AI và CARPARING đang đưa giải pháp kiểm soát bãi đỗ xe lên một tầm cao mới, tự động hóa quy trình và thủ tục của doanh nghiệp và hỗ trợ quá trình nhận dạng và chuyển đổi kỹ thuật số của các phương tiện khác nhau khác nhau ứng dụng nhiều không chỉ cho tòa nhà văn phòng, các khu vực như năng lượng, hậu cần, sản xuất, trung tâm thương mại bán lẻ, trường học, bệnh viện…
Theo quan điểm của chúng tôi, AI mang lại nhiều khả năng hơn cho ngành với các ứng dụng mở rộng nhanh chóng cho các thiết bị tích hợp thêm vào các thiết bị và hệ thống an ninh để làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn.

Các thiết bị AI mới này sử dụng mạng thần kinh nhân tạo Neural Network, thực hiện nhiệm vụ suy luận, giải quyết vấn đề cho những tác vụ bình thường phải cần tới trí thông minh của con người. Trong giải pháp kết hợp giữa AI và CAR PARKING, các camera tại bãi đỗ xe đóng vai trò như đôi mắt theo dõi phương tiện ra vào bãi đỗ. Hình ảnh từ camera được truyền tải tới thiết bị AI có thể coi như bộ não thực hiện xử lý để đưa ra thông tin biển số xe của phương tiện, hỗ trợ xác thực và kiểm soát phương tiện ra vào. Với hình ảnh đầu vào có chứa biển số xe, thiết bị AI sử dụng công nghệ Deep Learning đã được đào tạo cho nhiệm vụ nhận diện biển số xe sẽ tự động suy luận và đưa ra kết quả là chuỗi ký tự về biển số trong hình ảnh. Như vậy, thiết bị AI mới này giúp thực hiện tác vụ mà chỉ vài năm trước đây đã yêu cầu một số thiết bị khác nhau, bao gồm cả các chức năng ghi nhận, phân tích kết hợp bảo mật và các chức năng thông minh khác cho một hệ thống bảo an hoàn chỉnh, thông minh.

2.SỰ KHÁC NHAU GIỮA HỆ THỐNG CARPARING THÔNG THƯỜNG VÀ HỆ THỐNG CÓ TÍCH HỢP AI

Nhận diện biển số xe tự động

Bảo vệ không còn phải ngồi dò hay nhập biển số xe thủ công, hệ thống AI sẽ tự động phát hiện và nhận diện biển số xe dù là biển số xe máy hay ô tô. Không chỉ vậy, Techpro đã nâng cấp nhiều chức năng cao cấp cho hệ thống nhận diện biển số xe, trong đó chức năng tự động phát hiện và tracking phương tiện giúp cho việc kết nối với phần mềm kiểm soát ra vào trở nên hiệu quả và chính xác hơn, có thể sử dụng tại các khu vực có tính tự động cao với độ chính xác trên 98%

Biến camera thường thành Camera AI

Việc ứng dụng Deep Learning trong giải pháp Car Parking mở ra nhiều tiềm năng cho một hệ thống kiểm soát bãi đậu xe toàn diện, không chỉ dừng lại ở công nghệ nhận diện biển số ra vào, AI có thể biến các camera thông thường, có lắp đặt sẵn có của các bãi đậu xe hiện nay và biến chúng thành Camera AI giúp tăng mức độ hiện đại hoá của các bãi đậu xe truyền thống. Trong khi nhiều giải pháp phải sử dụng các Camera chuyên dụng với giá thành cao.

Nhiều tính năng an ninh thú vị

Ngoài ra AI có thể hỗ trợ các chức năng an ninh khác trong bãi đậu xe như: cảnh báo xâm nhập/phá hoại tại các chỗ đậu xe VIP, tìm xe, đặt chỗ đậu xe và chỗ đậu sẽ được giám sát bởi camera AI.

Để được tư chi tiết về giải pháp TECHPRO SMART PARKING. Quý Khách vui lòng liên hệ TECHRO Hotline :1900.2035


Bài viết khác