Gunnebo cung cấp các giải pháp kiểm soát ra vào tránh lây nhiễm cho Samsung Nordics

867

Quay lại làm việc tại văn phòng một cách an toàn và có kiểm soát. Gunnebo thông cáo Báo chí về việc Samsung triển khai các giải pháp kiểm soát ra vào tránh lây nhiễm và quản lý cư trú trong các văn phòng của họ ở Bắc Âu, khi nhân viên trở lại làm việc sau đại dịch Covid thì nhu cầu đảm bảo an toàn làm việc ngày càng tăng.

Gunnebo cung cấp Giải pháp kiểm soát ra vào tránh lây nhiễm tự động cho Samsung

Giải pháp OccuLinq và OccuSign của Gunnebo, được thiết kế để kiểm soát ra vào trong khu vực nhất định có thể đo nhiệt độ cơ thể và phát hiện giả mạo, cung cấp giải pháp tự động an toàn cho người dùng.

Những công nghệ này cho phép các công ty kiểm soát được lượng người trong văn phòng và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu kiển soát lây nhiễm.

Gunnebo đã thiết lập một loạt các giải pháp kiểm soát ra vào tránh lây nhiễm này tại các văn phòng của Samsung ở Stockholm, Oslo, Helsinki và Copenhagen.

Mối quan tâm dành cho các giải pháp kiểm soát lây nhiễm và quản lý nơi ở của Gunnebo đã tăng lên trông thấy trong phân khúc văn phòng và bán lẻ khi số người nhiễm Covid-19 đã tăng lên trong những tháng gần đây.

“Với OcciLinq, bạn có thể đặt giới hạn số người ra vào cho mỗi tầng trong văn phòng”

“OccuLinq là ứng dụng đầu tiên trong một loạt các ứng dụng phần mềm đa năng được Gunnebo sử dụng để kiểm soát lối vào, nó cho phép các cổng được kết nối với các dịch vụ hỗ trợ cụ thể tại cửa hàng của khách hàng. H-Sense là một nhóm các giải pháp sàng lọc cung cấp chức năng phòng ngừa và kiểm soát lây nhiễm tự động và không tiếp xúc.”


Bài viết khác