MÁY CHẤM CÔNG NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT – XÓA TAN NỖI LO TRONG ĐẠI DỊCH COVID 19

816

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một giải pháp chấm công tối ưu cho doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 đang diễn biến phức tạp thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé.

Để góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch,giúp công việc không bị gián đoạn, một giải pháp vô cùng tối ưu và an toàn đang được triển khai cho các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại đó là Máy chấm công khuôn mặt Suprema Facelite.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema FaceLite là một trong những loại máy chấm công điện tử sinh trắc học hiện đại nhất hiện nay của Suprema.Máy sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để định danh và ghi nhận thời gian ra,vào của người lao động.

So với các hình thức chấm công phổ biến hiện nay như chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ từ..thì máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema FaceLite được đánh giá cao với các đặc điểm nổi bật như:

  • Cấu trúc nhỏ gọn, thiết kế thái học cung cấp hiệu suất và khả năng sử dụng cho hệ thống kiểm soát truy cập
  • Tốc độ xử lý xác thực qua cửa chưa đến 1 giây
  • Số lượng lưu trữ lên đến 30.000 khuôn mặt
  • Chủ động phân quyền đối tượng theo thời gian làm việc
  • Giao diện tiếng việt – thân thiện, dễ sử dụng

Hiện nay việc chấm công mỗi ngày vô hình chung trở thanh nỗi ái ngại với rất nhiều nhân viên, bởi vì khi chấm vân tay hoặc quẹt thẻ từ có nguy cơ lây nhiễm các bệnh về vi khuẩn,virus,đặc biệt trong tình hình dịch bệnh covid 19 đang diễn ra rất phức tạp,máy chấm công nhận diện khuôn mặt Suprema FaceLite có thể hạn chế được những vấn đề đó.

Với công nghệ sinh trắc học khuôn mặt tiên tiến kết hợp công nghệ trong lĩnh vực thị giác máy tính, Thiết bị nhận dạng khuôn mặt Suprema FaceLite mang lại sự bảo mật tối ưu hơn và hiệu quả hơn trong việc kiểm soát ra vào và theo dõi chấm công.

Để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

 


Bài viết khác