Phần Mềm Biostar 2

1100

Biostar 2 được thiết kế để khắc phục những hạn chế của hệ thống kiểm soát truy cập phân tán được cho là không ổn định và đủ mạnh để đáp ứng các yêu cầu hệ thống cấp doanh nghiệp.

Từ góc độ của hệ thống kiểm soát truy cập tập trung, các thiết bị (đầu đọc và bộ điểu khiển) thường được gọi là một giải pháp hạn chế về phạm vi bao phủ toàn hệ thống, bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều thông số kỹ thuật của thiết bị.

Để vượt qua các rào cản như vậy và cung cấp một nền tảng bảo mật sinh trắc học mạnh mẽ, Biostar 2 đã ra đời và được cấu hình để trở thành một web server trên dải IP nhất định (Máy tính cài đặt sẽ trở thành máy chủ) bằng công nghệ tiên tiến.

  • Dễ dàng cài đặt, sử dụng và cập nhật
  • Ứng dụng di động và cloud (Hỗ trợ API và Network tunneling)
  • Biostar 2 có thể truy cập ở mọi nơi

phần mềm biostar 2

 

API & ứng dụng Biostar 2

Biostar 2 điều chỉnh hệ thống dựa trên web cho phép các trình duyệt trở thành khách hàng của hệ thống. Người dùng cuối không cần cài đặt chương trình mà vẫn có thể truy cập vào máy chủ Biostar 2 của mình thông qua bất kỳ trình duyệt web nào hỗ trợ HTML 5. (trình duyệt Chrome là tối ưu nhất)

phần mềm biostar 2

Ngoài ra, API web được cung cấp ở REST/JSON cho phép các ứng dụng hoặc chương trình của bên thứ 3 có thể thực hiện tích hợp hệ thống dễ dàng và hiệu quả hơn. API còn cấp máy chủ, bạn không cần phải tạo hệ thống kiểm soát truy cập của riêng mình, việc này thường tốn thời gian để thực hiện với SDK thiết bị và có thể tập trung hơn vào các phần ứng dụng của nó.

Phần mềm biostar 2

Thiết bị

Các chức năng cốt lõi được thống nhất, chẳng hạn như số lượng dấu vân tay được hỗ trợ cho mỗi ngón tay, không giống nhau giữa các thiết bị tương thích Biostar 1 và các thiết bị được hỗ trợ Biostar 2 có thể được sử dụng và cấu hình qua cùng một giao diện người dùng để cung cấp mức độ sử dụng như nhau và các thiết bị có thể được sử dụng cùng với API mà không cần phải phân biệt thiết bị.

Phần mềm biostar 2

 

Cấu trúc hệ thống

Cấu trúc hệ thống phần mềm biostar 2

Các thiết bị tương thích

Lý Thanh Huân


Bài viết khác