Sản phẩm mới X-Station 2 của Suprema hỗ trợ truy cập di động, mã QR đáp ứng truy cập không tiếp xúc

882

X-Station 2 cho phép thiết kế hệ thống kiểm soát truy cập linh hoạt bằng cách hỗ trợ nhiều tùy chọn thông tin xác thực. Thiết bị đầu cuối tương thích với hầu hết các loại thẻ RFID hiện có bao gồm EM, MIFARE, iCLASS, DESFire và FeliCa, nhưng cũng cho phép người dùng không cần thẻ bằng cách cung cấp các tùy chọn thông tin xác thực bao gồm: điện thoại di động, mã QR và mã vạch.

Tháng 5 năm 2021, Suprema đã công bố về việc ra mắt sản phẩm mới X-Station 2, một thiết bị đầu cuối thông minh đa năng với các tùy chọn xác thực thông tin truy cập bằng điện thoại di động, mã QR và mã vạch cũng như thẻ RFID và mã PIN.

 

 

X-Station 2 cho phép thiết kế hệ thống kiểm soát truy cập linh hoạt bằng cách hỗ trợ nhiều tùy chọn thông tin xác thực:

* Tương thích với hầu hết các loại thẻ RFID hiện có bao gồm EM, MIFARE, iCLASS, DESFire và FeliCa, nhưng cũng cho phép người dùng không cần thẻ bằng cách cung cấp các tùy chọn thông tin xác thực bao gồm: điện thoại di động, mã QR và mã vạch.

* Đọc mã QR và mã vạch bao gồm tối đa 32 chuỗi mã ASCII được cấp trên hệ thống Suprema BioStar 2 hoặc bên thứ ba.
X-Station 2 cũng có thể giao tiếp với tín hiệu NFC và BLE, cho phép chủ sở hữu cả thiết bị Android và iOS sử dụng truy cập di động.

X-Station 2 được trang bị quy trình khởi động an toàn, sử dụng công nghệ Giao thức giám sát mở (OSDP) và camera để chụp nhật ký hình ảnh, X-Station 2 cải thiện tính bảo mật đồng thời bảo vệ dữ liệu người dùng.
X-Station 2 cũng dễ cài đặt, sử dụng và bảo trì với các tính năng như Cấp nguồn qua Ethernet (PoE), Giao diện đồ họa người dùng (GUI) trực quan trên màn hình cảm ứng rộng 4 inch và xếp hạng đạt chuẩn môi trường IP65.

Các tùy chọn thông tin xác thực khác nhau của X-Station 2 cho phép nó đáp ứng tất cả các loại nhu cầu kiểm soát truy cập. Người truy cập là khách có thể được cấp mã QR hoặc thẻ truy cập di động tạm thời trong khi nhân viên và người dùng đã đăng ký có thể sử dụng thẻ RFID và mã PIN để truy cập các khu vực đảm bảo yêu cầu bảo mật. Khi được sử dụng kết hợp với phần mềm BioStar 2 hoặc bên thứ 3 với các tính năng quản lý nhân sự, chấm công, X-Station 2 có thể theo dõi giờ làm việc của nhân viên, nhiệm vụ đã hoàn thành cũng như ngày nghỉ, chi phí photocopy, vé căng tin và thời hạn đăng ký.

Trong buổi ra mắt sản phẩm X-Station 2, Ông Hanchul Kim - Giám đốc điều hành của Suprema Inc có chia sẻ: “X-Station 2 là một thiết bị đầu cuối thực sự linh hoạt, có thể được lắp đặt trong bất kỳ cơ sở nào có nhu cầu về chấm công, quản lý khách và kiểm soát ra vào. Các tùy chọn thông tin xác thực di động của mã QR và thẻ truy cập di động cũng có thể đáp ứng nhu cầu không tiếp xúc và không gặp mặt. Tôi rất háo hức chờ xem thị trường sẽ phản ứng như thế nào với X-Station 2”.

TECHPRO - Nhà phân phối chính thức các sản phẩm SUPREMA tại Việt Nam ứng dụng cho các giải pháp chấm công - kiểm soát ra vào với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.


Bài viết khác