Suprema cập nhật hệ thống kiểm soát ra vào X-Station để có thêm nhiều tùy chọn thẻ, không cảm ứng

464

Giám đốc điều hành Suprema Inc. Hanchul Kim cho biết: “X-Station 2 là một thiết bị đầu cuối thực sự linh hoạt có thể được lắp đặt trong bất kỳ cơ sở nào có nhu cầu chấm công và chấm công, quản lý khách và kiểm soát ra vào”. 

Suprema Inc. đã cập nhật hệ thống kiểm soát truy cập X-Station của mình với hỗ trợ truy cập di động không chạm, mã QR và thẻ RFID.

X-Station 2 cũng đọc mã vạch và chấp nhận mã PIN để xác minh danh tính. Thiết bị đầu cuối hiện cũng tương thích với hầu hết các loại thẻ RFID, bao gồm EM, MIFARE, iCLASS, DESFire và FeliCa.

Mã QR và mã vạch của tối đa 32 chuỗi mã ASCII do hệ thống BioStar 2 của Suprema hoặc bên thứ ba sản xuất được hỗ trợ bởi X-Station 2, cũng như tín hiệu NFC và BLE, cho phép truy cập thông qua các thiết bị Android và iOS. Nó cũng cung cấp OSDP, camera để ghi nhật ký hình ảnh, màn hình cảm ứng 4 inch và độ bền IP65.

Công ty cho biết các doanh nghiệp có thể sử dụng X-Station 2 để kiểm soát truy cập đa yếu tố nhằm tăng cường bảo mật, theo dõi thời gian và sự tham gia của nhân viên, đồng thời quản lý các chức năng nhân sự bao gồm ngày nghỉ, vé căng tin và thời hạn đăng ký.

Giám đốc điều hành Suprema Inc. Hanchul Kim cho biết: “X-Station 2 là một thiết bị đầu cuối thực sự linh hoạt có thể được lắp đặt trong bất kỳ cơ sở nào có nhu cầu chấm công và chấm công, quản lý khách và kiểm soát ra vào”. “Các tùy chọn thông tin xác thực di động của mã QR và thẻ truy cập di động cũng có thể đáp ứng nhu cầu không tiếp xúc và không gặp mặt. Tôi rất háo hức chờ xem thị trường sẽ phản ứng như thế nào với X-Station 2 ”.

TECHPRO - Đại diện uỷ quyền thương hiệu SUPREMA tại Việt Nam. Phân phối chính thức Key bản quyền phần mềm BioStar 2 và các sản phẩm suprema - giải pháp kiểm soát ra vào . Liên hệ ngay để nhận giá tốt!


Bài viết khác