Suprema: Cung cấp các giải pháp Kiểm soát truy cập không chạm dễ dàng và thân thiện với người dùng

837

Suprema là công ty hàng đầu toàn cầu về công nghệ sinh trắc học, chấm công và kiểm soát ra vào. BioStar 2 là nền tảng bảo mật dựa trên web Suprema với giao diện trực quan. Bên cạnh các chức năng cơ bản, như trình đọc cửa và quản lý quyền truy cập, phần mềm Suprema BioStar 2 còn tiến hành nhiều công cụ bảo mật tiên tiến.

 Nó hỗ trợ cả SDK và API web. Nhiều tích hợp với các hệ thống của bên thứ 3 và các công cụ Kiểm soát Truy cập Di động làm cho BioStar 2 trở thành Phần mềm Quản lý Kiểm soát Truy cập tốt nhất trên thị trường.

Vào tháng 3 năm 2021, Suprema BioStar 2 đã được chọn là giải pháp Quản lý Phần mềm Kiểm soát Truy

Xác thực nhận dạng khuôn mặt đang trở nên dễ tiếp cận hơn

Trong quá khứ, công nghệ không tiếp xúc được coi là xa xỉ. Ngày nay, nhờ chi phí linh kiện giảm liên tục và tiến bộ của thuật toán mới, tính năng nhận dạng khuôn mặt ngày càng trở nên dễ tiếp cận với mọi người. Đại dịch đã đẩy nhanh xu hướng xác thực nhận dạng khuôn mặt.
Máy ảnh nhiệt Suprema TCM10 phát hiện các cá nhân có nhiệt độ da cao trước khi vào địa điểm. Hơn nữa, FaceStation F2 được trang bị tính năng phát hiện mặt nạ. Cảnh báo được gửi đến giám đốc nhân sự chịu trách nhiệm nếu phát hiện nhiệt độ cao hoặc không đeo khẩu trang.

Kiểm soát truy cập trên thiết bị di động chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Việc sử dụng điện thoại thông minh làm thông tin xác thực hiện đang tăng vọt. Ứng dụng Suprema Airfob Pass, có sẵn trên AppStore và GooglePlay, biến bất kỳ điện thoại thông minh nào thành thiết bị xác thực truy cập không tiếp xúc bảo mật cao. Bản vá Airfob sáng tạo của Suprema làm cho bất kỳ đầu đọc thẻ RF 13,56 Mhz nào tương thích với Thẻ truy cập di động, chuyển đổi Bluetooth di động sang tín hiệu thẻ RF.
Suprema hiện đang cung cấp một bộ dụng cụ đặc biệt. Người dùng mới nhận được 50 tín dụng di động miễn phí khi bắt đầu làm việc tại cổng AirFob. Có hai loại thông tin xác thực dành cho thiết bị di động: loại thông thường (dành cho văn phòng, dựa trên số lượng người dùng) và loại động (dành cho thành viên, như câu lạc bộ thể dục hoặc không gian mở được chia sẻ dựa trên thiết bị và thời gian sử dụng).

Xác thực di động giúp các công ty tiết kiệm chi phí, bằng cách loại bỏ chi phí phát hành thẻ truy cập vật lý. Sự lựa chọn chuyển sang truy cập di động hiện là điều hiển nhiên đối với nhiều công ty.

Nhu cầu về đầu đọc RFID vẫn mạnh mẽ

Đầu đọc không tiếp xúc không chỉ là nhận dạng khuôn mặt hoặc thông tin đăng nhập di động, nó còn là thẻ kiểm soát truy cập RFID truyền thống.
Baudouin Genouville cho biết: “Hơn một nửa số thiết bị mà chúng tôi đang bán ở Châu Âu là đầu đọc RFID. Suprema cung cấp đầu đọc thông minh XPass 2 hoặc đầu đọc “giả” XPass D2 , có thể được kết nối với bộ điều khiển CS40 của Suprema hoặc bộ điều khiển cửa của thương hiệu khác (OSDP, Wiegand).

X Station 2 mới của Suprema  ra mắt vào tháng 6 năm 2021

Phương pháp xác thực không tiếp xúc cuối cùng được sử dụng rộng rãi hiện nay trong kiểm soát truy cập là xác thực mã QR. Nó cho phép vào bãi đậu xe hoặc dễ dàng được mời tại văn phòng mà không cần đăng ký sinh trắc học hoặc có thẻ RFID.
Thiết bị đầu cuối Suprema X Station 2 , có thể xác thực quyền truy cập bằng mã QR an toàn, thẻ truy cập di động hoặc thẻ RFID, sẽ được phát hành vào tháng 6 năm 2021.

TECHPRO tự tin cung cấp các thiết bị Suprema chính hãng và giải pháp ứng dụng tối ưu đến các Khách Hàng tại Việt Nam.

Để được hỗ trợ và tư vấn về giải pháp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.com/

Nguồn: https://vsecuritysummit.com/


Bài viết khác