Suprema cung cấp Thuật toán nhận dạng vân tay cho dòng Samsung Galaxy S21

898

Suprema, một công ty toàn cầu về sinh trắc học và các giải pháp kiểm soát truy cập, đã thông báo rằng họ đã cung cấp BioSign 4.0, thuật toán nhận dạng dấu vân tay dưới màn hình cho điện thoại thông minh Samsung Galaxy S21 với sự hỗ trợ từ Qualcomm Technologies, Inc

BioSign, công nghệ nhận dạng vân tay trên điện thoại thông minh của Suprema, đã được công nhận trên toàn cầu kể từ khi được lắp đặt trên các mẫu Samsung Galaxy J5 vào năm 2017. Kể từ đó, Suprema đã cung cấp các giải pháp BioSign cho các mẫu điện thoại thông minh Samsung khác bao gồm Samsung Galaxy S10, Galaxy Note10, Galaxy 20.

Tốc độ nhận dạng vân tay

BioSign 4.0, được cài đặt trong Galaxy S21, đã nhận được đánh giá cao về tốc độ nhận dạng dấu vân tay của nó. BioSign 4.0 cung cấp tốc độ và độ chính xác nâng cao so với người tiền nhiệm của nó, BioSign 3.0, nâng cấp đáng kể sự tiện lợi của người dùng với hiệu suất nhận dạng chính xác nhanh hơn 50% và gấp hơn hai lần.

BioSign 4.0 sử dụng cơ chế học sâu để tối ưu hóa phân tích dấu vân tay nhằm nhận dạng hiệu quả thông tin dấu vân tay phong phú thu được từ vùng cảm biến lớn hơn của Bộ cảm biến Qualcomm® 3D Sonic thế hệ thứ hai được lắp đặt trong dòng Galaxy S21.

Cảm biến âm thanh Qualcomm 3D thế hệ 2

Qualcomm Technologies đã tiết lộ cảm biến siêu âm hiệu suất cao, Qualcomm 3D Sonic Sensor Gen 2, được cung cấp cho dòng Samsung Galaxy S21, vào tháng 1 tại CES 2021.

Với diện tích cảm biến vân tay lớn hơn 77% so với thế hệ trước, Qualcomm 3D Sonic Sensor Gen 2, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất nhận dạng vân tay. Cảm biến siêu âm có các yếu tố hình thức siêu mỏng và được cách ly về mặt quang học với màn hình hiển thị cho phép thiết kế điện thoại thông minh kiểu dáng đẹp.

Hiệu suất và sự tiện lợi cho người dùng

Công nghệ nhận dạng vân tay Suprema đã được chọn liên tục trong series Samsung Galaxy S, chứng minh với thế giới tính ưu việt về công nghệ của giải pháp của chúng tôi ”, Brian Song, Chủ tịch Suprema Inc cho biết“. Với những đánh giá xuất sắc mà BioSign 4.0 đã nhận được về hiệu suất vượt trội và sự tiện lợi cho người dùng, chúng tôi kỳ vọng có thể tăng doanh số và thị phần. Suprema sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ nhận dạng khuôn mặt và vân tay của chúng tôi bằng cách sử dụng AI và học sâu, dẫn đầu thị trường sinh trắc học trong tương lai, ”Song nhận xét.

Để được tư vấn và tìm hiểu về thiết bị kiểm soát ra vào Suprema…. Anh chị vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi ​Email:​info@techpro.com.vn

 

 


Bài viết khác