Suprema ra mắt X-Station 2 mới nhất được trang bị mô-đun nhận dạng dấu vân tay

835

Vào tháng 5 năm 2021, Suprema đã ra mắt 4 mẫu X-Station 2, một “thiết bị đầu cuối thông minh đa năng” thế hệ tiếp theo hỗ trợ nhiều phương thức xác thực từ thẻ truy cập di động đến thẻ RFID, mã QR và mã vạch.

 Suprema, nhà cung cấp hàng đầu về bảo mật sinh trắc học và kiểm soát truy cập, đã công bố ra mắt phiên bản nâng cấp của thiết bị đầu cuối kiểm soát truy cập X-Station 2, hiện hỗ trợ xác thực bằng vân tay.
Vào tháng 5 năm 2021, Suprema đã ra mắt 4 mẫu X-Station 2, một “thiết bị đầu cuối thông minh đa năng” thế hệ tiếp theo hỗ trợ nhiều phương thức xác thực từ thẻ truy cập di động đến thẻ RFID, mã QR và mã vạch. Mẫu X-Station 2 mới nhất được trang bị mô-đun nhận dạng dấu vân tay mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Các tính năng chính của X-Station 2 bao gồm:
• Hỗ trợ nhiều phương thức xác thực khác nhau như truy cập di động, mã QR, dấu vân tay và thẻ RFID
• Ngăn chặn gian lận thông qua xác thực bằng hình ảnh sử dụng camera tích hợp
• Màn hình cảm ứng 4 inch tiện lợi
• Có thể lưu trữ và xử lý lên đến 500.000 người dùng,

Giám đốc điều hành Suprema, Hanchul Kim, cho biết: “Với việc COVID-19 ngày càng tăng nhu cầu về các giải pháp không-đối-mặt dựa trên điện thoại thông minh, chúng tôi đã nhận được đánh giá tốt sau lần ra mắt ban đầu của thiết bị đầu cuối xác thực truy cập di động X-Station 2 của chúng tôi. Mẫu vân tay X-Station 2 mới ra mắt đa dạng hóa các tùy chọn xác thực không tiếp xúc cho những khách hàng sử dụng thông tin sinh trắc học hiện có. Giờ đây, họ có thể tận hưởng cùng một mức hiệu suất bảo mật đồng thời mang đến cho người dùng sự tiện lợi và yên tâm mà quyền truy cập di động mang lại ”.

Suprema là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp kiểm soát truy cập, chấm công, bảo mật sinh trắc học. Bằng cách kết hợp các thuật toán sinh trắc học nổi tiếng thế giới với kỹ thuật vượt trội, Suprema đã giới thiệu những đổi mới cho ngành bảo mật trong hai thập kỷ qua.


Bài viết khác