Suprema tham gia triển lãm an ninh quốc tế SECON & eGISEC 2021

756

Từ ngày 12 đến 14/05/2021, Suprema sẽ có mặt tại triển lãm SECON &eGISEC 2021, hội nghị thường niên và triển lãm lớn nhất của ngành an ninh quốc tế tại Hàn Quốc. Tham gia với các chuyên gia An ninh của chúng tôi để khám phá những sáng tạo gần đây của chúng tôi, Sản phẩm được giới thiệu bao gồm FaceStationF2 và X-STation 2.

Ngày mai 12/05/2021 Triển lãm bảo mật B2B hàng đầu của Hàn Quốc, SECON, Triển lãm & Hội nghị An ninh Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/05/2021 tại KINTEX ở Seoul - Hàn quốc.Suprema là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp kiểm soát truy cập, chấm công & chấm công và sinh trắc học cũng tham gia triển lãm này nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng 2 sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây của hãng Suprema đó là: FACESTATION F2 và X-STATION 2

    X-Station 2 là thiết bị đầu cuối hỗ trợ thẻ truy cập di động và mã QR cùng lúc. Điện thoại di động được sử dụng như một phương thức xác thực và quyền truy cập có thể được cấp và truy xuất không trực tiếp. Nó có tính năng máy quét QR độ phân giải cao tích hợp để nhanh chóng xác thực không chỉ mã QR chung cho quản lý thành viên và khách truy cập, mà còn mã QR cho đăng ký truy cập điện tử.
    FaceStation F2 áp dụng công nghệ kết hợp tổng hợp của riêng mình, kết hợp tối ưu giữa nhận dạng hình ảnh và nhận dạng hồng ngoại. Điều này giải thích rằng tỷ lệ nhận dạng sai đã giảm xuống còn một phần mười tỷ. Bằng cách áp dụng công nghệ học sâu AI, có thể nhận dạng khuôn mặt bất kể những thay đổi trên nét mặt, mũ, kính, râu, v.v., kiểm tra xem có đeo mặt nạ hay không và nhận dạng khuôn mặt của người đeo mặt nạ.
Ngoài ra, Suprema sẽ trình bày các ứng dụng khác nhau của công nghệ nhận dạng khuôn mặt AI và các giải pháp bảo mật truy cập không phải khuôn mặt tại triển lãm này.

Để được tư vấn và tìm hiểu về thiết bị kiểm soát ra vào Suprema…. Anh chị vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi ​Email:​info@techpro.com.vn

 


Bài viết khác