Suprema thông báo ngừng cung cấp thiết bị BioEntry Plus

462

Suprema, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về thiết bị kiểm soát truy cập - chấm công và các giải pháp sinh trắc học, thông báo rằng, sản phẩm BioEntry Plus sẽ được thay thế bằng phiên bản nâng cấp mới đó là BioEntry P2.

BioEntry Plus là máy chấm công, kiểm soát ra vào sử dụng vân tay và thẻ từ. Dễ dàng cài đặt và thân thiện với người dùng. BioEntry Plus được ứng dụng rộng rãi trong kiểm soát truy ra vào từ hệ thống kiểm soát – chấm công, độc lập đơn giản đến các hệ thống kiểm soát – chấm công phức tạp với nhiều cấp độ khác nhau.

Với mục tiêu cải tiến hiệu suất của sản phẩm cũng như tăng tính trải nghiệm người dùng của hãng Suprema. Thiết bị BioEntry Plus sẽ được thay thế bằng phiên bản nâng cấp mới đó là BioEntry P2.

Suprema thông báo ngừng cung cấp thiết bị BioEntry Plus

BioEntry P2 được trang bị công nghệ sinh trắc học và nền tảng bảo mật thế hệ mới của Suprema. Cung cấp hiệu suất cao, hỗ trợ đọc đa tần số thẻ RFID, tăng dung lượng bộ nhớ và khả năng bảo mật hàng đầu nhờ khả năng tối ưu thuật toán vân tay, cùng chíp xử lý mạnh mẽ CPU 1.0GHz.

Lưu ý: BioEntry P2 chỉ tương thích với phần mềm BioStar 2 trở lên.

Thông tin chi tiết:

Sản PhẩmModelPhiên bản nâng cấpNgày đặt hàng cuối cùngNgày kết thúc dịch vụ
BioEntry PlusBEPL-OC
BEPM-OC
BEPH-OC
BioEntry P2 Ngày 28/2/2019  Ngày 28/2/2020

 

Sản PhẩmModelPhiên bản nâng cấpNgày đặt hàng cuối cùngNgày kết thúc dịch vụ
BioEntry Plus (V2)BEPL-OC-V2
BEPM-OC-V2
BEPH-OC-V2
BioEntry P2Ngày 31/8/2018Ngày 31/8/2021

 

Để được tư vấn và tìm hiểu về thiết bị kiểm soát ra vào Suprema…. Anh chị vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi ​Email:​info@techpro.com.vn

Về TECHPRO

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ  TECHPRO. Được thành lập từ năm 2001, nhận thức Công Nghệ Cao là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. TECHPRO đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ cao và mới nhất trong cộng đồng và tạo ra hiệu quả tối ưu giúp cho Khách Hàng hài lòng nhất. Với danh mục đầu tư gồm ba mũi nhọn chính: 
           1 – Hệ thống thiết bị an ninh và các giải pháp quản lý tòa nhà
           2 – Hệ thống thiết bị, phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in
           3-  Thiết bị, Hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý sản xuất cho nhà máy

Năm 2020, TECHPRO được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

 


Bài viết khác