SUPREMA tích hợp kiểm soát truy cập sinh trắc học với Genetec

1118

SUPREMA , nhà lãnh đạo toàn cầu về kiểm soát truy cập và sinh trắc học, hôm nay đã công bố tích hợp thành công các sản phẩm kiểm soát truy cập sinh trắc học của mình với Trung tâm Bảo mật Genetec , một nền tảng bảo mật thống nhất kết nối các hệ thống bảo mật, cảm biến và dữ liệu trong một giao diện trực quan duy nhất.

Thông qua tích hợp này, Genetec Synergis (hệ thống kiểm soát truy cập của Trung tâm Bảo mật) có thể được ghép nối với các thiết bị kiểm soát truy cập Suprema để cho phép người dùng xác minh thông tin xác thực truy cập bằng dấu vân tay và nhận dạng khuôn mặt cùng với thẻ RFID và số PIN hiện có.

Dữ liệu sinh trắc học như bản ghi nhận dạng vân tay và khuôn mặt có thể được đăng ký nhanh chóng thông qua phần mềm Trung tâm bảo mật hoặc phần mềm BioStar 2 của Suprema, với tất cả dữ liệu được đồng bộ hóa theo thời gian thực và truyền đến máy chủ. Việc tích hợp này phù hợp với nhu cầu sử dụng ở cấp độ doanh nghiệp, cho phép kết nối tối đa 1.000 thiết bị cùng một lúc.

Giám đốc điều hành Suprema Hanchul Kim cho biết, “Thông qua quan hệ đối tác này, khách hàng của cả hai công ty có thể dễ dàng hơn trong việc xây dựng và vận hành các hệ thống quản lý an ninh dựa trên sinh trắc học. Chúng tôi sẽ tăng cường quan hệ đối tác để nâng cao vị thế của mình với tư cách là nhà lãnh đạo an ninh toàn cầu ”.

Francois Brouillet, Giám đốc dòng sản phẩm, Kiểm soát truy cập, Genetec, Inc., cho biết: “Việc tích hợp Security Center Synergis với các giải pháp kiểm soát truy cập sinh trắc học của Suprema giúp đơn giản hóa kiến ​​trúc, do đó nâng cao trải nghiệm người dùng cuối và củng cố hơn nữa mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với Suprema. ”

 


Bài viết khác