Tại sao doanh nghiệp cần có hệ thống kiểm soát ra vào nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt

666

Hai yếu tố quan trọng trong hệ thống kiểm soát ra vào này là thiết bị nhận diện khuôn mặt và module đo thân nhiệt giúp doanh nghiệp kiểm soát được toàn bộ người ra vào cung như phát hiện người có thân nhiệt cao bất thường thông qua công nghệ sinh trắc học. Những thiết bị này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã được chứng minh là vô giá trong việc đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt

Nâng cao tính an ninh -  an toàn

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt có thể phát hiện nhiệt độ da, nâng cao tính an toàn cho doanh nghiệp giúp quá trình kiểm tra – kiểm soát dễ dàng hơn.

Phát hiện nhiệt độ và cảnh báo nhiệt độ người dùng

Sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt tích hợp module đo thân nhiệt là một cách hoàn hảo để phát hiện và cảnh báo nhiệt độ cơ thể của người dùng. Hệ thống có thể kiểm soát toàn bộ người ra vào tòa nhà trong một khu vực nhất định. Đặc biệt, đây là một lựa chọn thông minh trong thời đại dịch bệnh, vì hệ thống xử lý các hành vi ra vào của người dùng bằng cách không tiếp xúc. Hơn nữa, hệ thống có thể đo nhiệt độ nhanh hơn so với nhiệt kế hoặc máy đo thân nhiệt cầm tay đo trán, tránh tiếp xúc vật lý gần.

Nhận dạng nhanh chóng - dễ triển khai

Hệ thống nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt là lựa chọn hoàn hảo để nhận dạng nhân viên, khách hàng mà không cần tiếp xúc cũng như thu thập dữ liệu vào ra một cách dễ dàng và bảo mật.

Nhận diện khuôn mặt tích hợp đo thân nhiệt là hệ thống phải có cho các doanh nghiệp hiện đại vì nó đem lại an toàn trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Hệ thống dễ triên khải và giá thành hợp lý phù hợp với mọi doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh.

Thông tin giới thiệu về công ty TECHPRO


Bài viết khác