Tập đoàn Laxton tích hợp các module cảm biến sinh trắc học Suprema tăng cường bảo mật cho thiết bị

771

Suprema ID đã công bố tích hợp module quét vân tay BioMini Slim 3 FAP30 siêu mỏng vào hơn 20 thiết bị sinh trắc học Chameleon của tập đoàn Laxton.

Laxton tích hợp các module cảm biến sinh trắc học Suprema

BioMini Slim 3 không chỉ cung cấp khu vực cảm biến dấu vân tay lớn mà nó còn có thể quét ảnh dấu vân tay chất lượng cao, ngoài ra nó còn có tính năng Live Fingerprint Detection (LFD) để phát hiện và ngăn chặn giả mạo.

Các thiết bị của Laxton được xây dựng với các tùy chọn cầm tay, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn, chạy trên hệ điều hành Windows hoặc Android và có thể hỗ trợ xác thực sinh trắc học đa phương thức trong các môi trường hoạt động khác nhau.

Nick Perkins, Chủ tịch khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi của tập đoàn Laxton, cho biết việc tích hợp cảm biến từ Suprema vào các sản phẩm của sẽ mở rộng phạm vi và mức độ phù hợp của chúng đối với các môi trường hoạt động.

“Vì lý do này, Chameleon Range được thiết kế rộng rãi để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu, trong khi vẫn cung cấp được sự lựa chọn. Với một loạt các hệ số và phương thức sinh trắc học, các thiết bị này phù hợp với mọi trường hợp sử dụng và trong mọi môi trường. Việc kết hợp module BioMini Slim 3 vào các thiết bị của chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi và cung cấp cho khách hàng, đối tác.”

Giám đốc điều hành Suprema, Bogun Park, bày tỏ sự hài lòng khi có thể cung cấp module FAP30 được FBI chứng nhận cho việc triển khai các sản phẩm sinh trắc học từ Tập đoàn Laxton.

“BioMini Slim 3 của chúng tôi giúp tăng cường bảo mật và sự tiện lợi cho khách hàng và các đối tác công nghệ của chúng tôi, chẳng hạn như Laxton,” Park khẳng định.

Suprema ID đã công bố vào tháng 12 rằng họ đang tích hợp máy quét BioMini Slim 3 vào máy tính bảng sinh trắc học AMREL.

Theo nguồn: SUPREMA ID (một trong 4 công ty thành viên của tập đoàn SUPREMA)


Bài viết khác