TECHPRO chung tay vì một Môi trường không rác thải nhựa

362

Hiện nay rác thải nhựa là vấn đề nhức nhối trên toàn cầu, số lượng rác thải hàng năm của con người thải ra đủ để phủ kín 4 lần bề mặt trái đất, trong đó hơn 13 triệu tấn rác thải nhựa trôi nổi, đổ ra đại dương.Rác thải nhựa đang hàng ngày hàng giờ tác động đến hệ sinh thái, môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển của mỗi quốc gia.

Theo số liệu được công bố thì Châu Á có 6 quốc gia, trong đó Việt Nam đã thải ra biển một lượng rác thải nhựa chiếm 60% tổng lượng rác thải nhựa trên toàn cầu. Đây chính là gánh nặng cho môi trường, thậm chí còn dẫn đến thảm họa mà các chuyên gia gọi là "Ô Nhiểm Trắng". Vì vậy TECHPRO đề ra "Phong trào" chống rác thải nhựa, thay thế các túi nylon, ống hút, nước lọc đóng chai (sử dụng một lần), bằng những vật dụng khác bắt đầu từ tháng 8 năm 2019.

/TECHPRO-chung-tay-vi-Moi-truong-khong-rac-thai-nhua

Ngay từ bây giờ, chúng ta hãy chung tay vì một Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung với môi trường sống trong lành, an toàn và phát triển bền vững, chung tay cùng cộng đồng quốc tế giải quyết vấn đề ô nhiễm do rác thải nhựa gây ra.

Lý Thanh Huân


Bài viết khác