TECHPRO – ký hợp đồng dịch vụ bảo trì hệ thống kiểm soát ra vào năm tiếp theo tại Vietcombank Tower

729

Quý 4 năm 2020, TECHPRO ký hợp đồng gia hạn dịch vụ bảo trì năm tiếp theo cho hệ thống cửa kiếm soát ra/vào tòa nhà Vietcombank Tower – Chi nhánh Ngân Hàng Vietcombank đặt tại số 05 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Theo hợp đồng đã ký, TECHPRO sẽ tiến hành bảo trì hệ thống 04 làn cửa phân làn GUNNEBO SpeedSlite FLs định kỳ hàng quý cho năm tiếp theo. Ngoài ra, TECHPRO đã thiết lập riêng kênh hỗ trợ trực tiếp 24/7 cho việc tư vấn, khuyến cáo các sự cố có thể xảy ra do việc sử dụng và khai thác thiết bị của khách hàng gồm phần cứng và phần mềm, để đảm bảo hệ thống của Khách Hàng luôn luôn trong tình trạng hoạt động ổn định và chính xác nhất.

TECHPRO bảo trì hệ thống 04 làn cửa phân làn ra vào GUNNEBO SpeedSlite FLs tại ngân hàng Vietcombank

TECHPRO bảo trì hệ thống 04 làn cửa phân làn ra vào GUNNEBO SpeedSlite FLs tại ngân hàng Vietcombank

Lợi ích của dịch vụ bảo trì hệ thống kiểm soát ra vào của TECHPRO

1) Tiết kiệm

Kiểm tra và giám sát định kì các điều kiện hoạt động giúp phát hiện kịp thời những bất thường của thiết bị. Thay thế phụ tùng và phòng ngừa hư hỏng để giảm thiểu xác suất lỗi do quá trình lão hóa. Khách hàng có thể lập kế hoạch ngân sách một cách dễ dàng vì sẽ không phát sinh bất kì một khoản chi phí đột xuất nào cho việc sửa chữa.

2) Chuyên Nghiệp

Toàn bộ các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và nâng cao nghiệp vụ định kỳ trong và ngoài nước. Đặc biệt đều được cấp chứng nhận kỹ thuật của các đối tác cung cấp thiết bị.

3) An toàn

An toàn là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối hệ thống kiểm soát an ninh. Các thiết bị được tích hợp với nhau để hoạt động trơn tru, đảm bảo tính bảo mật của hệ thống thông tin phần mềm trên máy, backup dữ liệu của khách hàng khi thực hiện bảo trì. Dự báo được tình huống khẩn cấp và đưa ra kịch bản xử lý kịp thời.

4) Tăng tuổi thọ hệ thống

Bảo trì cẩn thận và kĩ lưỡng giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị, hệ thống.

5) Chức năng thông minh hơn

Kiểm tra định kỳ giúp duy trì hệ thống và thiết bị luôn ở trong điều kiện tối ưu hệ thống hoạt động chính xác cũng như được nâng cấp các phiên bản phần mềm mới nhất.

 hệ thống cửa phân làn Gunnebo lắp đặt tại vietcombank

Lợi ích của việc bảo trì theo lịch trình cụ thể

  • Nâng cao độ tin cậy và tuổi thọ của hệ thống
  • Ngăn ngừa những sự cố ngoài ý muốn
  • Phát hiện kịp thời các phụ tùng hao mòn và hiệu suất giảm để duy trì thiết bị trong điều kiện tối ưu.

Để duy trì hoạt động tối ưu cho hệ thống không thể thiếu việc bảo trì định kỳ.

thông tin giới thiệu về công ty TECHPRO

 


Bài viết khác