TECHPRO triển khai dịch vụ bảo trì hệ thống bãi đỗ xe thông minh cho Tập đoàn Novaland

571

Tuần đầu tiên của năm 2021, Trung tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO IMS CENTER thông báo tin vui đã ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ bảo trì hệ thống bãi đỗ xe thông minh cho dự án THE PRINCE RESIDENCE, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. The Prince Residence là dự án căn hộ chung cư do Tập đoàn Novaland phát triển.

tòa nhà The Prince ResidenceBối cảnh tòa nhà The Prince Residence

Theo đó, TECHPRO sẽ tiến hành gói dịch vụ bao gồm: đào tạo kỹ thuật vận hành, thực hiện bảo trì hệ thống bãi giữ xe thông minh định kỳ tại Block 1 có 2 tầng hầm và Block 2 có 1 tầng hầm của Dự án The Prince Residence.

Trong quá trình thực hiện dịch TECHPRO sẽ tư vấn, khuyến cáo và đưa ra các phương án xử lý nhanh nhất và hiệu quả nhất, giảm chi phí cho Khách Hàng. Đảm bảo hệ thống bãi đỗ xe của Khách Hàng luôn luôn hoạt động an toàn, chính xác, ổn định tuyệt đối và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

bảo trì hệ thống bãi giữ xe thông minh

Vì sao TECHPRO IMS CENTER được chọn ?

TECHPRO IMS CENTER vượt qua các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì khác về đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, cấp chứng nhận quốc tế, cũng như quy trình vận hành hệ thống dịch vụ TECHPRO theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và tiêu chuẩn An toàn thông tin ISO 27001-2013. Với những lợi thế đó TECHPRO IMS CENTER đã được Tập Đoàn NOVALAND hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối và giao nhiệm vụ thi công, bảo trì hệ thống bãi giữ xe cho​ toàn bộ các dự án thuộc Tập đoàn Novaland phát triển. Đặc biệt TECHPRO cũng dành riêng một đầu số Hotline để hỗ trợ trực tiếp Khách Hàng 24/7 và cam kết luôn thực hiện công việc Đúng Tiến Độ - Đúng Tiêu Chuẩn

Hãy để chúng tôi giúp Quý Khách an tâm trong việc bảo đảm hệ thống luôn hoạt động hiệu quả!

Trung tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TECHPRO IMS CENTER

thông tin giới thiệu về công ty TECHPRO


Bài viết khác