Thị trường an ninh trị giá 196 tỷ USD vào năm 2022 dẫn đầu bởi các hệ thống giám sát video

550

Theo Reportsnreports, thị trường an ninh sẽ đạt mức tăng trưởng từ 110,64 tỷ USD lên 196 tỷ USD vào năm 2022. Dự kiến CAGR(tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm) đạt 12,2% trong giai đoạn 2017 - 2022.

Thị trường an ninh trị giá 196 tỷ USD vào năm 2022 dẫn đầu bởi các hệ thống giám sát video

Báo cáo, nghiên cứu cho thấy các công ty chủ chốt đang cung cấp các giải pháp và dịch vụ bảo mật hàng đầu hiện nay là: Axis Communications AB (Sweden), United Technologies Corporation (US), Dahua Technology Co., Ltd. (China), Honeywell International Inc. (US), Southwest Microwave, Inc. (US), Hangzhou Hikvision Digital Technology Co., Ltd. (China), Bosch Security Systems (Germany), Johnson Controls International plc (Tyco Systems Inc.) (Republic of Ireland), RBtec Perimeter Security Systems (US), Fiber SenSys, Inc. (US), CIAS Elettronica (Italy), Senstar Corporation (Canada), and PureTech Systems, Inc. (US).

Dưới đây là phân tích về thị trường an ninh, dịch vụ sản phẩm, phát triển gần đây cũng như các chiến lược thị trường của các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Phân khúc hệ thống giám sát video dự kiến sẽ dẫn đầu thị trường an ninh và có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn dự báo. Những tiến bộ mới trong việc ứng dụng giám sát video, sử dụng lưu trữ cloud, camera mạng và khả năng phân tích dữ liệu lớn đã thúc đẩy sự phát triển của phân khúc hệ thống giám sát video để ứng dụng rộng rãi hơn trong các lĩnh vực khác nhau.

Châu Á Thái Bình Dương (APAC) dự kiến ​​sẽ là khu vực phát triển nhanh nhất, vì nó đã chứng kiến ​​sự phát triển kinh tế về cơ sở hạ tầng (sân bay, đường sắt và đường cao tốc) và tăng trưởng mạnh mẽ trong các dịch vụ tài chính và ngân hàng, đây sẽ là cơ hội cho sự phát triển của an ninh giám sát trong thị trường.

An ninh đang là một mối quan tâm lớn trong các khu dân cư phức hợp, cũng như các khu thương mại và nơi công cộng. Những lo ngại như vậy đang làm gia tăng nhu cầu về các giải pháp an ninh, bảo mật an ninh và giám sát ngày càng tăng. Hứa hẹn sự bùng nổ về nhu cầu hệ thống an ninh.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu  bạn mong muốn tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm hoặc giải pháp do TECHPRO cung cấp theo thông tin dưới đây:

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi  Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn

------------------------------------------

Về TECHPRO

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ  TECHPRO. Được thành lập từ năm 2001, nhận thức Công Nghệ Cao là yếu tố quyết định mang đến sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. TECHPRO đặt ra cho mình sứ mệnh phải thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ cao và mới nhất trong cộng đồng và tạo ra hiệu quả tối ưu giúp cho Khách Hàng hài lòng nhất. Với danh mục đầu tư gồm ba mũi nhọn chính:
           1 – Hệ thống thiết bị an ninh và các giải pháp quản lý tòa nhà
           2 – Hệ thống thiết bị, phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in
           3-  Thiết bị, Hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý sản xuất cho nhà máy

Năm 2020, TECHPRO được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.


Bài viết khác