Thông báo SUPREMA ngừng sản xuất các mã sản phẩm: BEW2-ODP, BEW2-OHP, BEW2-OAP

959

Suprema, nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về thiết bị kiểm soát truy cập - chấm công và các giải pháp sinh trắc học, thông báo rằng, ngừng sản xuất các mã sản phẩm : BEW2-ODP, BEW2-OHP, BEW2-OAP thay thế vào đó là các mã sản phẩm mới : BEW2-ODPB, BEW2-OHPB, BEW2-OAPB

Đầu đọc vân tay và thẻ tích hợp bộ điều khiển SUPREMA BioEntry W2 (BEW2-ODPB) là thiết bị chấm công, kiểm soát ra vào sử dụng vân tay và thẻ từ. Dễ dàng cài đặt và thân thiện với người dùng. BioEntry W2 được ứng dụng rộng rãi trong kiểm soát truy ra vào từ hệ thống kiểm soát – chấm công, độc lập đơn giản đến các hệ thống kiểm soát – chấm công phức tạp với nhiều cấp độ khác nhau.

Với mục tiêu cải tiến hiệu suất của sản phẩm cũng như tăng tính trải nghiệm người dùng của hãng Suprema. Các mã sản phẩm cũ : BEW2-ODP, BEW2-OHP, BEW2-OAP sẽ được thay thế bằng các mã sản phẩm mới : BEW2-ODPB, BEW2-OHPB, BEW2-OAPB. Nâng cấp các mã sản phẩm mới này thêm tính năng hỗ trợ Mobile Card(BLE), xác thực Mobile Card cùng Bluetooth trên Smartphone.

Thông tin chi Tiết các thay đổi:

Để được tư vấn và tìm hiểu về thiết bị kiểm soát ra vào Suprema…. Anh chị vui lòng liên hệ với TECHPRO theo thông tin dưới đây.

Hotline: 1900 2035 hoặc gửi ​Email:​info@techpro.com.vn


Bài viết khác