ZKTECO Thương hiệu đa quốc gia trong ngành thiết bị an ninh an toàn

770

ZKTeco là doanh nghiệp đa quốc gia chuyên sản xuất và phát triển các thiết bị sinh trắc học & giải pháp công nghệ RFID cho ngành An ninh. ZKTeco cống hiến ở cả ba ngành công nghiệp bao gồm Công nghệ nhận dạng bằng sinh trắc học, Quản lý lối vào ra thông minh cho người và xe, Giải pháp văn phòng thông minh dựa trên nền tảng đám mây; cung cấp toàn bộ dịch vụ cho người dùng toàn cầu, người dùng cấp doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Với đội ngũ chuyên gia và chuyên gia tận tâm để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. Khoảng 3.600 nhân viên trên toàn cầu và hơn 1.000 người trong số họ là kỹ sư R&D. ZKTeco đã được trao nhiều bằng sáng chế bao gồm các thuật toán nhận dạng vân tay, mống mắt, khuôn mặt, tĩnh mạch và lòng bàn tay kết hợp trong các cảm biến sinh trắc học hỗn hợp; cũng như các bằng sáng chế cho công nghệ thị giác máy tính bao gồm nhận dạng khuôn mặt theo hành vi, tạo được danh tiếng về đổi mới kỹ thuật, chất lượng, hiệu suất, độ tin cậy và tốc độ tiếp cận thị trường. Không chỉ vậy, ZKTeco còn được toàn cầu công nhận và đã được Tạp chí A&S chọn là một trong “50 công ty bảo mật hàng đầu toàn cầu năm 2020”, xếp hạng Top 14 trên toàn cầu.

 

 

ZKTeco sở hữu 29 chi nhánh và 14 công ty con tại Trung Quốc, và 38 tổ chức chi nhánh quốc tế bao gồm Hồng Kông, Macao, Đài Loan và nước ngoài, như ở Mỹ, Tây Ban Nha, Brazil, Dubai, Indonesia, Mexico, Thái Lan và Ấn Độ. Các văn phòng toàn cầu của ZKTeco sẽ tăng cường hơn nữa khả năng để cung cấp hỗ trợ sản phẩm / hậu cần tại địa phương và phục vụ khách hàng / đối tác một cách hiệu quả và hiệu quả hơn.

 

Năm 2021, TECHPRO trở thành Nhà phân phối chính thức các thiết bị an ninh của ZKTeco tại Việt Nam nhằm đa dạng Hệ sinh thái nhóm thiết bị an ninh an toàn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và các phương án tối ưu.


Bài viết khác