Hoàn thành Hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà kết hợp đo thân nhiệt tại Tòa nhà Vinhomes Symphony

1072

TECHPRO hoàn thành thi công lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà kết hợp với thiết bị chấm công và kiểm soát truy cập nhận diện khuôn mặt Visible Light tại Tòa nhà Vinhomes Symphony

  • Dự án: Vinhomes Symphony
  • Vị trí dự án: Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên – TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Hạng mục cung cấp: Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà kết hợp thiết bị chấm công đo thân nhiệt và kiểm soát truy cập nhận diện khuôn mặt Visible Light

Tòa nhà văn phòng Vinhomes Symphony được thừa hưởng lợi thế vượt trội từ vị trí đắt giá ngay trung tâm khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đáng sống bậc nhất Việt Nam. Với quy hoạch thông minh nhằm tối đa không gian xanh và hệ thống tiện ích, đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt, một phong cách sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Nằm trong quần thể “khu đô thị tốt nhất thế giới” Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony sở hữu trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp, trong đó, không thể không kể đến việc đảm bảo an toàn cho cư dân bằng hệ thống kiểm soát an ninh với thiết bị thông minh kết hợp các cổng phân làn tự động cho lối đi bộ của tòa nhà. Giải pháp giúp:

•    Tăng cường an ninh tại các khu tòa nhà văn phòng.
•    Kiểm soát ra vào hiệu quả thông qua phần mềm quản lý.
•    Xây dựng môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn.

- Thiết bị sử dụng cho dự án: TS2000, SpeedFace-V5L (TI), SpeedFace-V5L ZKTeco & Phần mềm ZKBioSercurity

* Cổng xoay Tripod turnstiles TS2000 sở hữu những tính năng công nghệ với mục đích thiết thực để giúp cho người đi bộ có những tiện ích an toàn. Cổng an ninh phân làn TS2000 là giải pháp lối vào nhỏ gọn và tối ưu chi phí hiệu quả. Được thiết kế để hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn, rung, giảm tiêu thụ năng lượng và mức độ hao mòn phù hợp với khu vực có tần suất ra vào dày đặc.

* SpeedFace-V5L là thiết bị đầu cuối chấm công và kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt dòng cao cấp sử dụng công nghệ Visible Light, nhận dạng khuôn mặt ở khoảng cách từ 0.3m đến 1.5m. Khoảng cách nhận dạng đã được mở rộng lên đến 2 mét, giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ lưu lượng truy cập. Trong khi hầu hết các thuật toán chỉ hỗ trợ góc nhận diện +/- 15 °, SpeedFace-V5L tăng gấp đôi góc phát hiện lên +/- 30 °.

* SpeedFace-V5L [TI] là phiên bản nâng cấp đầy đủ của thiết bị đầu cuối kiểm soát cửa ra vào phát hiện nhiệt độ cơ thể & nhận dạng khuôn mặt khẩu trang bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Visible Light. Thiết bị được trang bị thuật toán nhận dạng khuôn mặt kỹ thuật thông minh Thermal Imaging (hình ảnh nhiệt) và công nghệ thị giác máy tính mới nhất. Nó hỗ trợ xác minh cả khuôn mặt và lòng bàn tay với dung lượng lớn và tốc độ nhận dạng nhanh, cũng như cải thiện hiệu suất bảo mật về mọi mặt.

* ZKBioSecurity là một hệ thống kiểm tra an ninh tích hợp Tất cả trong Một dựa trên nền tảng Web được phát triển bởi ZKTeco. Với nhiều mô-đun trong một hệ thống, nền tảng này mang lại sự thuận tiện tối đa cho việc tích hợp và quản lý các thiết bị kiểm tra an ninh. Hệ thống cho phép người dùng dễ dàng quản lý, điều khiển và giám sát các thiết bị từ xa, phân quyền tạo & xem nhiều loại báo cáo khác nhau.ZKBioSecurity là một hệ thống kiểm tra an ninh tích hợp Tất cả trong Một dựa trên nền tảng Web được phát triển bởi ZKTeco. Với nhiều mô-đun trong một hệ thống, nền tảng này mang lại sự thuận tiện tối đa cho việc tích hợp và quản lý các thiết bị kiểm tra an ninh. Hệ thống cho phép người dùng dễ dàng quản lý, điều khiển và giám sát các thiết bị từ xa, phân quyền tạo & xem nhiều loại báo cáo khác nhau.

 

Chúng tôi rất tự hào đơn vị thi công dự án hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà kết hợp đo thân nhiệt cho Vingroup, TECHPRO còn là nhà phân phối chính hãng ZKTeco tại Việt Nam. 

Liên hệ để được hỗ trợ thông tin và giải đáp thắc mắc chi tiết về các công nghệ, giải pháp an ninh thông minh cho người và xe.

----~~-----
TECHPRO Smart City
- Trụ sở HN: Tầng 2 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
- Văn phòng HCM: Tầng 5 - Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
- Hotline: 19002035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
- Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
- Website: https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác