TECHPRO hoàn thành cung cấp lắp đặt cửa phân làn SpeedStile - Gunnebo tại Saigon Tower

2684

TECHPRO vừa hoàn thành hợp đồng cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa phân làn SpeedStile - Gunnebo tại tòa nhà Saigon Tower. Dự án hoàn thành đúng tiến độ đã nối dài những thành công của TECHPRO trong lĩnh vực kiểm soát an ninh.

Tòa nhà Saigon Tower tọa lạc tại số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tòa nhà văn phòng được xếp hạng A, nơi có rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đặt trụ sở làm việc.

Để đồng bộ và hiện đại hệ thống trang thiết bị, hướng tới vận hành tòa nhà bằng công nghệ thông minh, tháng 11 năm 2021, Công ty TNHH SCHINDLER Việt Nam đã ký hợp đồng cùng TECHPRO với nội dung cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa phân làn SpeedStile cho Saigon Tower. Đây là hướng đi đúng của công ty quản lý, khai thác tòa nhà, hoàn toàn phù hợp với xu thế vận hành các tòa nhà hiện đại trên thế giới.

SpeedStile là hệ thống cửa phân làn tự động của hãng Gunnebo (Italia). Ưu điểm của hệ thống là có tốc độ hoạt động cao, phát hiện chính xác những trường hợp xâm nhập trái phép, đi sai hướng hoặc cố tính rời khỏi làn đường. Người vận hành có thể điều chỉnh chiều rộng làn cho phù hợp với lưu lượng người qua lại. Bảng điều khiển có hơn 50 option được hiển thị rõ nét nên dễ dàng khai thác sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn. Các bộ phận đều được làm bằng vật liệu cao cấp nên thiết bị có kiểu dáng rất hiện đại.

Theo nội dung hợp đồng, TECHPRO cung cấp, lắp đặt 2 hệ thống cửa phân làn SpeedStile cho tòa nhà Saigon Tower. Hệ thống được bảo hành 12 tháng và bảo trì 3 tháng 1 lần trong vòng 2 năm. Sau khi lắp đặt và đi vào khai thác sử dụng, hệ thống sẽ kiểm soát chặt chẽ được người ra vào tòa nhà. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và tích hợp tính năng kiểm soát, hệ thống cho phép người ra vào tự do với lưu lượng lớn hơn hệ thống kiểm soát cũ nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật cao; phòng chống được những hành vi giả mạo đe dọa an ninh tòa nhà. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế, làm bằng thủy tinh chịu lực màu xanh ngọc và thép chống gỉ nên hệ thống có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với những khu vực cần sự lịch sự, sang trọng như tòa nhà Saigon Tower.

Thành công của các dự án trên đã khẳng định được năng lực, kinh nghiệm và uy tín của TECHPRO trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các sản phẩm máy móc, thiết bị phần mềm, kỹ thuật công nghệ ngành in, chuyển đổi số, các giải pháp kiểm soát an ninh…

Hình ảnh thực tế dự án lắp đặt cửa phân làn SpeedStile - Gunneno tại Saigon Tower

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO

– Trụ sở HN: Tầng 2 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
– Văn phòng HCM: Tầng 5 – Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
– Hotline: 19002035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
– Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
– Email: info@techpro-official.com


Bài viết khác