TECHPRO vừa triển khai xong hệ thống chấm công tại các cơ sở VINCOM RETAIL bằng FACE ID

2428

Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO vừa hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống máy chấm công nhận diện khuôn mặt tại các cơ sở của VINCOM RETAIL. Nhờ năng lực và kinh nghiệm dày dặn, TECHPRO đã hoàn hoàn thành dự án vượt tiến độ gần hai tháng so với hợp đồng.

VINCOM RETAIL được biết đến với tư cách là chủ sở hữu của hệ thống các trung tâm thương mại thuộc tập đoàn VINGROUP. Hiện VINCOM RETAIL có 84 cơ sở nằm ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hầu hết các cơ sở đã lắp đặt hệ thống máy chấm công nhận diện bằng vân tay, mật mã, thẻ ghi số… Tuy nhiên, quá trình khai thác sử dụng đã bộc lộ những hạn chế bất cập ảnh hưởng đến an ninh và hiệu quả quản lý, kiểm soát quá trình làm việc của cán bộ, nhân viên.

Thực hiện chủ trương đồng bộ duy nhất một phương pháp chấm công trong toàn bộ hệ thống các cơ sở bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, lãnh đạo VINCOM RETAIL đã phê duyệt dự án và chỉ định TECHPRO làm đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị máy chấm công nhận diện khuôn mặt cho 145 cơ sở trên phạm vi cả nước. 

Các thiết bị do TECHPRO cung cấp thuộc thế hệ máy chấm công mới nhất của thương hiệu ZKTeco. 118 thiết bị máy chấm công nhận diện khuôn mặt kiểm soát vào ra SpeedFace M2 được ứng dụng công nghệ mới nhất, có khả năng nhận diện chính xác khuôn mặt trong thời gian 1s ở khoảng cách dưới 2m. Thiết bị có thể lưu dữ liệu của 6.000 khuôn mặt. Khi đưa vào khai thác sử dụng, dữ liệu ra/ vào của cán bộ, nhân viên trên toàn bộ hệ thống sẽ tự động cập nhật về máy chủ tập trung theo thời gian thực. Dữ liệu được tự động lưu giữ định kỳ, không rò rỉ, có thể trích xuất bất cứ lúc nào phục vụ cho công tác kiểm tra, kiểm soát an ninh. Ngoài ra, mỗi thiết bị được tích hợp chức năng tự động đóng mở cửa tại các vị trí ra vào sau khi nhận diện khuôn mặt của cán bộ, nhân viên.

Nhờ tính năng vượt trội, những rủi ro hoặc hành vi giả tạo “qua mắt” hệ thống chấm công cũ sẽ được phát hiện và cảnh báo, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, kiểm soát an ninh ở các cơ sở của VINCOM RETAIL, nâng cao trách nhiệm làm việc cho cán bộ, nhân viên trong toàn bộ hệ thống.

Thời gian qua, ngoài dự án trên, TECHPRO đã ký kết và thực hiện thành công nhiều dự án cung cấp, lắp đặt các sản phẩm máy móc, thiết bị phần mềm, các giải pháp an ninh cửa phân làn, kiểm soát bãi đỗ xe, kỹ thuật công nghệ ngành in, chuyển đổi số, giải pháp quản lý an ninh cho nhà máy, tòa nhà, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp… 100% các dự án sau khi đưa vào khai thác sử dụng đều được đối tác đánh giá cao. 

Thành công của dự án lắp đặt hệ thống máy chấm công nhận diện khuôn mặt tại các cơ sở của VINCOM RETAIL một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực của TECHPRO trong lĩnh vực kiểm soát an ninh tại các cơ sở làm việc, sản xuất kinh doanh, khu dân cư, trường học… 

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO
– Trụ sở HN: Tầng 2 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
– Văn phòng HCM: Tầng 5 – Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
– Hotline: 1900.2035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
– Email: info@techpro-official.com
– Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
– Website: https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác