TECHPRO thi công hoàn thiện Hệ thống An ninh ra vào tòa nhà Alpha

2455

Vào thời điểm này. TECHPRO chính thức cập nhật tình hình của dự án cung cấp lắp đặt hệ thống an ninh ra vào Tòa nhà Alpha. Đây là dự án đã được khởi công thực hiện trước ngày 20/11/2021 đến nay chưa đầy 1 năm, mọi thứ đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao.

Qua bài cập nhật về dự án Alpha Tower này, phần nào thể hiện rõ hơn tính chất dịch vụ và thiết bị của TECHPRO cung cấp để Quý khách hàng có thêm thông tin tham khảo và tin tưởng.

Tổng quan về dự án cung cấp và lắp đặt hệ thống an ninh ra vào cho Tòa nhà Alpha

Đầu tiên, về vị trí của dự án mà TECHPRO thực hiện, có thể nói đây là một toà nhà có vị trí tọa lạc đắc địa tại trung tâm Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh – Tòa nhà Alpha (Alpha Tower).

Đặc biệt, để có thể hoàn thiện hệ thống cửa phân làn thông minh lẫn hạng mục kiểm soát thang máy thì TECHPRO cũng đã thực hiện ký kết hợp tác với đơn vị có tiếng trong ngành là Công ty cổ phần kỹ thuật xây dựng DINCO. Và để hoàn thiện được từng mục tiêu thi công lắp đặt mà đơn vị đã đề ra thì những kết quả ngay sau đây là minh chứng cho quá trình nghiêm túc thực hiện.

Kết quả TECHPRO hoàn thành thi công lắp đặt hệ thống Access Control và thực hiện chính sách bảo hành.

Từ một số thông tin tổng quan về đặc điểm dự án mà TECHPRO đảm trách cải tạo, tiếp theo sau đây sẽ là kết quả minh bạch được cập nhật ngay khi hoàn thành.

Trước hết là tiến độ, thời gian thực hiện dự án được hoàn thành chưa đầy một năm, tuy nhiên về chất lượng cải tạo vẫn được đảm bảo. Tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành xuyên suốt quá trình thi công.

Hai là về hạng mục cung cấp lắp đặt thiết bị an ninh ra vào tòa nhà thì TECHPRO vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh giải pháp kiểm soát ra vào với hệ thống cửa phân làn tự động đã lắp đặt trong thời gian qua tại các tòa nhà, căn hộ, khu dân cư,.. Đặc biệt việc hợp tác với DINCO và đối tác công nghệ hãng ZKTeco diễn ra thuận lợi, nên mỗi một sản phẩm đưa vào thay thế sử dụng đều đạt chuẩn chất lượng. Qua đó, chúng tôi đã triệt để giảm tối đa các trường hợp phát sinh chi phí cả về nguồn lực nhân công lẫn trang thiết bị.

Cuối cùng, liên quan đến chính sách bảo hành sau khi bàn giao tòa nhà ALPHA đã được cải tạo thành công. Thời hạn bảo hành sẽ là 15 tháng, bắt đầu tính kể từ ngày chúng tôi thực hiện ký kết để bàn giao tòa nhà với hiện trạng thi công hoàn tất. Bên cạnh đó, TECHPRO trước khi thực hiện bàn giao đã nhiều lần cho khởi động, kiểm tra, tạo lập các tình huống đánh giá an toàn, vì vậy tòa nhà hoàn toàn có thể chính thức đưa vào sử dụng trực tiếp.

Hi vọng rằng, uy tín của TECHPRO qua dự án cải tạo toà nhà Alpha có thể được thêm phần củng cố. Qua đó, làm cơ sở cho các quý doanh nghiệp, quý khách tham khảo và tin tưởng. Và chắc chắn rằng, theo thời gian, chúng tôi cũng sẽ ngày càng cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. 

Để có thể biết thêm các thông tin chi tiết hơn về dự án đã thực hiện trước đây, vui lòng truy cập vào bài viết TECHPRO đang thi công lắp đặt Hệ thống An ninh ra vào tòa nhà Alpha.

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO

- Trụ sở HN: Tầng 2 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
- Văn phòng HCM: Tầng 5 - Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
- Hotline: 19002035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
- Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
- Website: https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác