TECHPRO đang thi công lắp đặt Hệ thống An ninh ra vào tòa nhà Alpha

2785

Trung Tâm dịch vụ kỹ thuật IMS TECHPRO triển khai dự án Cải tạo toà nhà Alpha nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu – tuyến đường cắt ngang các huyết mạch lớn là Nam Kỳ Khởi Nghĩa, CMT8 và Điện Biên Phủ. Đây là tòa nhà văn phòng được phát triển bởi Công ty Địa ốc Hoa Đào, với 11 năm vận hành phát triển hiện tại Alpha Tower đã và đang được nâng cấp kết hợp 2 toà cao ốc liên kề tạo thành 1 tòa nhà văn phòng cho thuê đạt chuẩn hạng B để bắt nhịp với xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp.

Thông tin dự án

  • Dự án: Cải tạo tòa nhà ALPHA
  • Vị trí dự án: 151- 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần DINCO Sài Gòn
  • Hạng mục cung cấp: Cung cấp và lắp đặt hệ thống An ninh ra vào (Access control)

Thời gian để thực hiện thi công bắt đầu từ 2 tuần kể từ ngày nhận được mặt bằng, không chậm hơn ngày 20/11/2021 bao gồm các công việc như cung cấp và lắp đặt hoàn thiện hệ thống kiểm soát tầng 1, cung cấp và lắp đặt hệ thống ra vào, thi công thang máy để lắp đặt, thi công hệ thống kiểm soát thang máy. Trong dự án Cải tạo tòa nhà Alpha (Việt Nam) này TECHPRO đã ký kết trực tiếp với Công ty cổ phần kỹ thuật xây dựng DINCO về hạng mục thi công lắp đặt hệ thống cửa phân làn tự động ZKTeco & hệ thống kiểm soát thang máy đã sử dụng thiết bị là SBTL800 & SBT8200, kết hợp với hệ thống Access Control cửa phân làn kiểm soát bằng thẻ từ/ vân tay sử dụng thiết bị inBio260 Pro & inBio460 Pro, đầu đọc FR1500S, EC10, EX16 và phần mềm ZKBioSecurity 3.0, ZK8500R[MF].

Dịch vụ bảo hành

  • Thực hiện sửa chữa và thay thế các thiết bị hư hỏng, các khiếm khuyết xây dựng hoặc việc vận hành và sử dụng không hiệu quả do có sai số kỹ thuật
  • Thời gian bảo hành là 15 tháng tính từ ngày ký kết biên bản bàn giao công trình đưa vào sử dụng và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Thay thế miễn phí đối với các vật hư hỏng gây ra do lỗi của TECHPRO trong thời gian không quá 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo.

Do đặc thù của công trình thi công dự án và yêu cầu của nhà thầu nên mọi quy trình thực hiện công việc luôn được đảm bảo theo làm theo tiêu chuẩn của chủ thầu và tiêu chuẩn thi công trong dự án. Công ty cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO luôn đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp thi công toàn diện làm giảm tối đa những chi phí phát sinh nhưng vẫn đảm bảo những thiết bị luôn được vận hành một cách ổn định, an toàn tuyệt đối, không xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của quý khách hàng. Sau khi hoàn thành thi công lắp đặt, TECHPRO luôn thực hiện chạy thử trước khi bàn giao, tổ chức hướng dẫn vận hành sử dụng các trang thiết bị cho Nhà thầu và đơn vị dễ dàng hơn trong việc thực hành sử dụng.

TECHPRO tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị phần mềm và các giải pháp kỹ thuật công nghệ ngành in, thiết bị hệ thống điều khiển và các giải pháp quản lý cho nhà máy hệ thống an ninh và quản lý tòa nhà có tính công nghệ cao, chất lượng, uy tín. Với tính cam kết cao, duy trì tốt các mối quan hệ hợp tác bền vững với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO
- Trụ sở HN: Tầng 2 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
- Văn phòng HCM: Tầng 5 - Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
- Hotline: 19002035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
- Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
- Website: https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác