TECHPRO ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị hệ thống Video Door Phone & Access Control - WESTGATE

833

Với uy tín và năng lực được khẳng định qua nhiều dự án, vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO đã được chủ đầu tư dự án WestGate – khu căn hộ trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp thiết bị Video Door Phone (VDP), Access Control System (ACS) và thi công lắp đặt hệ thống Car Parking

Thông tin chi tiết dự án:

  • Dự án: Khu trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở
  • Vị trí: Lô F, Khu hành chính huyện Bình Chánh, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
  • Hạng mục: Cung cấp thiết bị hệ thống VDP, ACS & thi công lắp đặt hệ thống Car Parking

WESTGATE được khởi công từ cuối năm 2019 với quy mô trên 3,1 ha, với 4 tòa tháp, mỗi tòa 20 tầng. Tổng số căn hộ của dự án là 2000 căn hộ chung cư, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse, officetel. Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Western City. Đơn vị phát triển dự án là tập Đoàn Bất Động Sản AN GIA và Quỹ đầu tư CREED Group của Nhật Bản. Dự kiến dự án sẽ được quản lý vận hành bởi công ty HOOSIERS Việt Nam.

Như vậy có thể thấy đây là dự án trọng điểm của trung tâm huyện Bình Chánh và dự án quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp trang thiết bị lắp đặt hoàn thiện những hạng mục về kiểm soát an ninh cho dự án đặt ra yêu cầu cao. Chỉ những đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm mới có thể thi công đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO tự hào được chủ đầu tư dự án chỉ định là đơn vị cung cấp thiết bị VDP, ACS và thi công lắp đặt hệ thống Car Parking cho loại hình sản phẩm căn hộ nhà ở tại WESTGATE. Thiết bị Video Door Phone hay còn gọi là chuông hình VDP là một trong nhiều sản phẩm chính hãng, do TECHPRO độc quyền phân phối tại Việt Nam. Đây là dòng thiết bị an ninh thông minh có hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, đa chức năng, thường được lắp đặt cho các loại hình nhà thông minh (smart house) tại các dự án chung cư hiện đại trên thế giới và Việt Nam. TECHPRO đã từng thực hiện thành công nhiều hợp đồng cung cấp, lắp đặt chuông hình cho các dự án lớn tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương trong cả nước. Quá trình khai thác sử dụng thiết bị được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Việc được ký kết cung cấp và lắp đặt loại thiết bị này cho các căn hộ tại WESTGATE một lần nữa khẳng định uy tín và năng lực của TECHPRO trong lĩnh vực kiểm soát an ninh. Ngoài lĩnh vực kiểm soát an ninh, đơn vị còn có thể cung cấp các giải pháp về in kỹ thuật số và xử lý dữ liệu cho ngành in; giải pháp chuyển đổi số nhà máy hướng tới các ứng dụng sản xuất thông minh…

Nếu khách hàng có nhu cầu về những lĩnh vực trên hãy liên hệ với TECHPRO để nhận được những giải pháp uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO

– Trụ sở HN: Tầng 2 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng
– Văn phòng HCM: Tầng 5 – Tòa nhà VTC, 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
– Hotline: 19002035-338 | Tư vấn: 0904.981.242
– Zalo OA: https://zalo.me/967806196196785469
– Website: https://kiemsoatanninh.com/


Bài viết khác